Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Máy xay sinh tố cầm tay đa năng Braun MQ745 Aperitive - MQ 745

Máy xay Braun MQ 745 Aperitive chính hãng Đức sản xuất tại Châu Âu, với thiết kế sang trọng đẳng cấp, cùng nhiều tính năng vượt trội và công suất 750W cực mạnh có thể xay cắt mọi thứ từ thực phẩm tươi sống như thịt cá tôm cho đến sinh tố rau củ quả cùng nước đá viên. Động cơ hoạt động êm ái, bền bỉ, vận hành cực kỳ đơn giản chỉ với một "nút bấm thông minh". Máy xay cầm tay Braun MQ745 Aperitive - bộ sản phẩm máy xay thực phẩm cầm tay tốt nhất và cao cấp nhất Việt Nam.

Máy xay cầm tay Braun MQ745 Aperitive - bộ máy xay cầm tay xịn nhất của Braun Việt Nam

Máy xay đa năng Braun có tốt không? Có nên mua máy xay cầm tay Braun? Máy xay cầm tay Braun loại nào tốt? Máy xay cầm tay Braun có những tính năng gì nổi trội so với các loại máy xay sinh tố cối thông thường và máy xay cầm tay khác?...

Đó là những câu hỏi thường gặp nhất không chỉ của các mẹ đang có nhu cầu tìm mua máy xay để xay cháo và chế biến thực phẩm cho bé trong gian đoạn ăn dặm, mà còn của những bà nội trợ có nhu cầu mua máy xay sinh tố.

Hãy cùng Gia dụng Châu ÂU giải đáp những thắc mắc trên của các mẹ, và cùng tìm hiểu những ưu điểm và lợi ích vượt trội của máy xay cầm tay Braun thông qua bộ sản phẩm máy xay đa năng Braun MQ 745 Aperitive các bạn nhé.

Braun MQ745 Aperitive nổi bật với Công nghệ điều chỉnh tốc độ thông minh "Một nút bấm - Mọi tốc độ"

Braun luôn tiên phong ứng dụng công nghệ vào các sản phẩm nhằm mang lại sự tiện lợi và đơn giản hóa các công việc trong cuộc sống hàng ngày của người sử dụng. Máy xay cầm tay đa năng Braun MQ745 Aperitive thuộc dòng Multiquick 7 cao cấp là một ví dụ tiêu biểu với công nghệ "nút điều chỉnh tốc độ thông minh" được tích hợp lần đầu tiên trên thế giới cho máy xay thực phẩm cầm tay.

Công nghệ "Một nút bấm - Mọi tốc độ": khi bạn bấm càng mạnh, tốc độ và  lực xay càng mạnh - giống như công nghệ trong chân ga xe ô tô (hay tay ga xe máy: bạn càng vặn/đạp ga càng mạnh, xe càng chạy nhanh). Và ngược lại, khi bạn nhả nút bấm ra hay chỉ bấm nhẹ, tốc độ và lực xay sẽ chậm lại tương ứng.


Với công nghệ này, bạn sẽ dễ dàng điều chỉnh tốc độ xay như ý ngay tức thời một cách dễ dàng và chỉ với một tay. Tay còn lại của bạn được giải phóng hoàn toàn để có thể tự do và thoải mái làm những việc khác.

Ví dụ: bạn đang xay cháo nóng cho bé ngay trong nồi hay quánh bột, thông thường 1 tay bạn sẽ cầm máy để xay, một tay bạn cầm giữ quánh. Với máy xay thông thường khi bạn muốn thay đổi tốc độ, bạn cần phải dừng lại đặt quánh xuống, dùng tay cầm quánh để điều chỉnh tốc độ, rồi quay trở lại cầm quánh và tiếp tục xay. Nhưng với máy xay Braun MQ 745, mọi thứ thật đơn giản, ngay khi bạn muốn thay đổi tốc độ, bạn chỉ việc bấm mạnh hơn hoặc nhả nút bấm ra để đạt tốc nhanh hơn hoặc chậm hơn ngay tức thì. Công việc không còn bị gián đoạn, không còn phải thao tác lòng vòng, tiết kiệm thời gian, mà hiệu quả sẽ đến ngay lập tức.

Bên cạnh đó, công nghệ điều chỉnh tốc độ đơn giản này sẽ giúp bạn chủ động điều chỉnh tốc độ phù hợp với từng loại thực phẩm hay điều chỉnh độ thô nhuyễn và mịn của thực phẩm hoàn toàn như ý và dễ dàng nhất có thể.
Xay thô hay nhuyễn và mịn hơn nữa? Thật dễ dàng với máy xay cầm tay Braun MQ745 Aperitive
Hay với các loại rau củ vốn mềm, bạn chỉ cần bấm nhẹ để đạt đến tốc độ vừa phải phù hợp. Với thực phẩm cứng hơn hay dai hơn như thịt và hạt, bạn có thể bấm mạnh hơn để thực phẩm được xay nhanh.
Dễ dàng điều chỉnh tốc độ phù hợp với từng loại thực phẩm & An toàn với nút khóa em bé
Khác biệt với chất lượng và nút khóa an toàn: hiện công nghệ "Nút điều chỉnh tốc độ thông minh" này đã được các hãng lớn khác áp dụng trên các loại máy xay cầm tay khác, tuy nhiên nếu bạn có thể đến các siêu thị và chạy thử máy, bạn sẽ cảm nhận được sự khác nhau về chất lượng nút bấm - nút bấm điều chỉnh tốc độ thông minh của Braun rất êm, nhẹ nhàng, nhạy và liên tục. Đặc biệt chỉ có máy xay cầm tay Braun có đi kèm nút khóa an toàn giúp bạn luôn được đảm bảo an toàn trong trường hợp vô ý bấm nút khởi động máy - máy cũng sẽ không hoạt động, và hoàn toàn yên tâm kể cả khi nhà bạn có em bé hiếu động.

Braun MQ 745 Aperitive - An tâm về chất lượng với sản phẩm chính hãng Đức sản xuất tại Châu Âu

Các sản phẩm Braun được sản xuất tại Châu Âu để đáp ứng những tiêu chuẩn chất lượng cao nhất của Đức với đam mê tạo ra những sản phẩm chất lượng và hoàn hảo về kiểu dáng cũng như tính năng. Đồng thời đảm bảo vận hành bền bỉ lâu dài cũng là tiêu chí chất lượng đã làm nên sự thành công của thương hiệu Braun. Điều này được xác nhận bởi sự hài lòng của khách hàng và họ khuyên người khác sử dụng, cũng như các kết quả vượt trội từ các đánh giá độc lập của báo chí và hiệp hội người tiêu dùng.

Trước tháng 6/2016, toàn bộ sản phẩm máy xay cầm tay Braun dòng Multiquick 7 được sản xuất tại Ba Lan - "Made in Poland" được dập nổi trên thân máy và in trên vỏ hộp. Khi mua hàng, để tránh mua nhầm hàng giả hàng nhái hàng lậu, bên cạnh tem vàng chính hãng của Braun, bạn cũng hãy kiểm tra thông tin này trên máy và vỏ hộp của sản phẩm bạn nhé.

Nhưng nếu bạn tìm thấy dòng chữ "Made in Rumania" trên thân máy và vỏ hộp, bạn cũng đừng ngạc nhiên bạn nhé. Vì từ tháng 7/2016, Braun có kế hoạch chuyển toàn bộ máy xay cầm tay Braun sang sản xuất tại nhà máy của Braun tại Rumani. Vì vậy, nếu bạn gặp những sản phẩm sản xuất tại Rumani thì đó chính là những sản phẩm mới nhất của Braun.

Đặc biệt riêng động cơ - trái tim của máy được sản xuất tại Đức. Với hơn 60 năm kinh nghiệm, động cơ của máy xay cầm tay Braun được sản xuất tại Đức với độ chính xác cao để đảm bảo vận hành êm ái (ít tiếng ồn nhất, ít rung nhất), và có độ tin cậy và tuổi thọ cao nhất.

Từ năm 2014, Braun áp dụng công nghệ mới nhất của Đức, sản xuất ra những động cơ với công suất mạnh mẽ nhưng kích thước nhỏ gọn hơn so với thế hệ động cơ cũ, từ đó làm cho thân máy nhỏ gọn hơn và nhẹ hơn, bạn có thể cầm nắm một cách chắc chắn vừa vặn với lòng bàn tay và thao tác sử dụng một cách linh hoạt và dễ dàng nhất.

Braun 745 Aperitive - sự kết hợp hoàn hảo giữa tiện lợi và hiệu quả tạo nên sự khác biệt

Những sản phẩm của Braun luôn được cân nhắc kỹ lưỡng đến từng chi tiết để đơn giản hóa cuộc sống thường ngày cho người dùng thông qua sự sáng tạo, tiện lợi với vẻ đẹp và độ bền vượt thời gian.

Ví dụ để đạt được hiệu quả sử dụng cao nhất, máy xay cầm tay MQ 745 thiết kế tay cầm nhỏ gọn nhưng sang trọng, với nút bấm lớn để thao tác thuận tiện và mặt sau tay cầm bọc lớp cao su non mềm mại, giúp bạn dễ dàng nắm giữ và phù hợp với mọi hình dáng bàn tay của người dùng, từ đó giúp bạn điều khiển máy một cách thoải mái nhất có thể.

Mạnh mẽ với công suất động cơ lên đến 750W

Công suất động cơ cực mạnh lên đến 750W giúp cho việc xay cắt mọi thực phẩm một dễ dàng hơn, nhanh hơn, thỏa mãn mọi nhu cầu xay cắt và thoải mái trong việc chế biến thực phẩm của bạn: từ xay sinh tố, soup cho đến xay thực phẩm sống như thịt cá tôm, rau củ quả và đặc biệt là xay thực phẩm cứng như nước đá viên, cua đồng... và thậm chí là nhào bột (nếu có phụ kiện tương ứng).

Phụ kiện đi kèm phong phú đáp ứng mọi nhu cầu xay cắt của bạn

- Cây xay Braun inox cao cấp chuyên dụng để xay thực phẩm "lỏng và mềm" như soup, cháo, sinh tố hay nước sốt... với nhiều ưu điểm nổi trội:

Xay nhuyễn mịn thực phẩm trong tích tắc: Cây xay Braun MQ 745 sở hữu công nghệ đầu xay hình chuông xoắn độc quyền Power Bell của Braun, giúp hút thực phẩm vào bên trong theo chiều ngược lại với chiều quay của lưỡi dao, kết hợp với lưỡi dao sắc bén và đối xứng quay ở tốc độ cao - lên đến 13.300 rpm (vòng/phút), từ đó thực phẩm sẽ được xay như ý, từ thô cho đến nhuyễn mịn và rất mịn trong tích tắc mà không máy xay nào khác có thể so sánh được.


Việc xay thực phẩm nhuyễn mịn, không còn lợn cợn đặc biệt quan trọng với các gia đình với có em bé trong giai đoạn tập ăn dặm, vì sẽ giúp bé ăn ngon hơn, không còn bị nôn hay trớ (chớ) nữa.

Bé ăn ngon - Mẹ thong thả với máy xay Braun MQ 745 Aperitive
Nhà bếp luôn sạch sẽ với đầu xay chống bắn và văng thực phẩm ra ngoài khi xay: đầu xay hình chuông xoắn Power Bell còn có tác dụng làm cho thực phẩm không bị bắn, văng ra ngoài khi xay giúp bếp xinh luôn sạch sẽ, đồng thời giúp bạn tiết kiệm được nhiều công sức và thời gian để chăm sóc bé yêu và gia đình hơn mà nhà bếp vẫn sạch sẽ, gọn gàng và ngăn nắp.

Linh động và tiện lợi: với cây xay Braun MQ745 Aperitive, bạn không còn phải luôn xay thực phẩm trong cối lớn và lỉnh kỉnh, mà bạn sẽ hoàn toàn tự do, bạn có thể dùng cây xay để xay ngay trong ly, tô, chén bát, hay nồi hay bất cứ vật dụng chứa đựng thực phẩm nào rất tiện dụng.

Có thể xay được lượng thực phẩm nhỏ hay ít: như một chén cháo phù hợp với nhu cầu của bé mà không lo khó xay hay bị hao hụt.

- Cối xay khô Braun HC5 350ml chuyên dụng xay đồ khô như tiêu, tỏi, ớt, hành, ngò, hạt đậu phụng, hạt ngũ cốc, hay gạo rang, lá chanh, và rau củ quả...

Đặc biệt nếu gia đình bạn có em bé, bạn có thể sử dụng phụ kiện cối xay khô Braun HC5 350ml để xay một lượng nhỏ thịt, cá, tôm.

Phụ kiện cối xay khô Braun HC5 350ml đặc biệt thích hợp để xay một lượng thực phẩm nhỏ. Vì khi xay, lưỡi dao không chỉ quay quanh trục với tốc độ cao, mà còn di chuyển lên xuống (trong phạm vi hẹp) theo phương thẳng đứng, giúp cho thực phẩm bên trong cối xay được trộn và xay đều hơn. Có được điều này là nhờ cấu tạo đặc biệt của trục lưỡi dao và nắp cối. Nếu bạn để ý bên trong trục lưỡi dao, bạn sẽ thấy có 1 lò xo nhỏ, chính lò xo này giúp cho lưỡi dao di chuyển lên xuống, quét qua các tầng thực phẩm trong cối. Từ đó, thực phẩm được xay mịn hơn và đều hơn.

- Cối xay đá Braun BC5 1250ml phục vụ nhu cầu hết sức đa dạng của bạn và gia đình: từ xay đồ khô, xay rau củ quả, xay thịt, cá, tôm, và thậm chí là xay đá viên cùng sinh tố, hay trộn bột nhão pancake.

Phụ kiện cối xay đá Braun BC5 1250ml sở hữu 3 điểm đặc biệt:

* Kích thước cối lớn giúp bạn xay được nhiều hơn trong 1 lần xay. Ví dụ, bạn có thể xay 2 - 3 lạng thịt / 1 lần xay, vì vậy phụ kiện cối xay đá Braun BC5 1250ml hoàn toàn có thể phục vụ cho những buổi liên hoan sum họp của đại gia đình.

** Cối có 2 lưỡi dao riêng biệt. Mỗi lưỡi dao có một chức năng riêng biệt:

           + Lưỡi dao suôn sắc bén - dùng để xay đồ khô, rau củ quả, và thịt cá tôm

          + Lưỡi dao răng cưa chuyên dụng để xay đá và cua (và chỉ xay được đá và cua, không xay được thịt, cá, rau củ quả)

*** Các lưỡi dao sở hữu đường viền xoắn quanh trục giúp trộn thực phẩm đều hơn, và đặc biệt bạn có thể dùng các lưỡi dao này để trộn bột nhão làm bánh pancake.

- Cây đánh kem và trứng

Cây đánh kem và trứng đi kèm giúp bạn dễ dàng chế biến các món trứng chiên, làm kem hoặc các loại bánh đơn giản.

Công việc nấu ăn hằng ngày trở nên thật đơn giản với Braun MQ745 Aperitive. Món ăn sẽ càng thêm ngon và đẹp mắt mà không cần bỏ ra nhiều thời gian và công sức.


99% khách hàng hài lòng và giới thiệu đến người thân và bạn bè

Tại Châu Âu, Braun thực hiện một thử nghiệm nhỏ: Braun mời 500 người sử dụng thử dòng sản phẩm Braun Multiquick 7 và đánh giá sản phẩm. Kết quả cho thấy có đến 99% người sử dụng hài lòng về chất lượng và tính năng của sản phẩm. Và họ đã giới thiệu sản phẩm Braun này đến những người thân thiết của họ.

Mua máy xay cầm tay Braun MQ745 Aperitive ở đâu?

Máy xay cầm tay Braun MQ745 Aperitive là dòng sản phẩm cao cấp nhất trên thị trường, vì vậy không phải siêu thị và cửa hàng nào cũng có thể kinh doanh. Tương tự, máy xay Braun cũng chia thành nhiều dòng khác nhau, do đó tại các cửa hàng và siêu thị có kinh doanh cũng chưa chắc sẽ kinh doanh đầy đủ các sản phẩm để bạn có thể thoải mái so sánh và lựa chọn sản phẩm ưng ý. Gia dụng Châu ÂU sẽ bật mí cho các bạn biết chính xác những địa điểm có đầy đủ hàng hóa nhé:

Tại Hà Nội :
         Trung tâm thương mại Lotte Center, Ba Đình - bạn đi thang cuốn lên lầu 5, nhìn phía tay trái.

Tại TpHCM :
         Trung tâm mua sắm Diamond Plaza, Q.1 - bạn đi thang cuốn lên lầu 4, nhìn phía tay phải.

         Trung tâm thương mại Parkson, Q.1 - Lầu 3 - cạnh quầy Cashier.

Bạn cũng có thể Mua hàng trực tiếp tại kho với dịch vụ tốt nhất, đầy đủ sản phẩm nhấtđặc biệt với giá tốt nhất, vui lòng liên hệ Hotline: 0988.534.751 để được tư vấn và giao hàng tận nơi trên toàn quốc.

Hàng chính hãng bảo hành 24 tháng

Khi mua hàng, ngoài việc kiểm tra xuất xứ và nơi sản xuất của sản phẩm như trên, bạn hãy luôn kiểm tra 2 thông tin sau để đảm bảo mua đúng hàng chính hãng bạn nhé.

Tem vàng chính hãng



Phiếu bảo hành của Braun chính hãng có đóng dấu mộc đỏ Công ty TNHH Đối Tác Nhãn Hiệu - nhà phân phối chính thức các sản phẩm điện gia dụng Braun tại Việt Nam.
Việc đảm bảo kiểm tra đầy đủ những thông tin trên sẽ rất quan trọng, giúp bạn bảo vệ lợi ích của chính bạn. Sản phẩm chính hãng sẽ được bảo hành cho các lỗi kĩ thuật trong vòng 2 năm kể từ ngày mua hay được hỗ trợ mua thêm các phụ kiện khi bạn có nhu cầu...
 
Gia dụng Châu ÂU - chuyên cung cấp sỉ lẻ các sản phẩm & đồ gia dụng cao cấp từ Châu ÂU: Braun, Fissler,... Mọi thắc mắc về sản phẩm, mời các bạn liên hệ Hotline: 0988.534.751 để được giải đáp nhé.

GIA DỤNG CHÂU ÂU SẴN SÀNG PHỤC VỤ BẠN !


Mời bạn tham khảo thêm danh mục sản phẩm máy xay cầm tay của Braun:


                     - Máy xay cầm tay Braun MQ 9045 X Aperitive

                     - Máy xay cầm tay Braun MQ 9087 X

      Dòng Braun MultiQuick 7:

                     - Máy xay cầm tay Braun MQ 785 - dòng máy xay đa năng nhất

                     - Máy xay cầm tay Braun MQ 745 Aperitive

                     - Máy xay cầm tay Braun MQ 735 Sauce

                     - Máy xay cầm tay Braun MQ 700 Soup

      Dòng Braun MultiQuick 5 Vario

                     - Máy xay cầm tay Braun MQ 5045 Aperitive

                     - Máy xay cầm tay Braun MQ 5030 Special Sauce

                     - Máy xay cầm tay Braun MQ 5035 Sauce

                     - Máy xay cầm tay Braun MQ 5020 Pasta

                     - Máy xay cầm tay Braun MQ 5000 Soup (đơn năng)

      Dòng Braun MultiQuick 3 MQ3000 700W:

                     - Máy xay cầm tay Braun MQ 3045 Aperitive

                     - Máy xay cầm tay Braun MQ  3035 Sauce

                     - Máy xay cầm tay Braun MQ 3000 Smoothie + (đơn năng MQ 3000 + )

                     - Máy xay cầm tay Braun MQ 3000 Smooothie

      Dòng Braun MultiQuick 5 600W:

                     - Máy xay cầm tay Braun MQ 545 Aperitive

                     - Máy xay cầm tay Braun MQ 530 Sauce Special

                     - Máy xay cầm tay Braun MQ 535 Sauce

                     - Máy xay cầm tay Braun MQ 500 Soup

Gia dụng Châu ÂU - chuyên phân phối sỉ và bán lẻ các sản phẩm Braun tại Việt Nam. Mọi chi tiết, vui lòng liên hệ:

HOTLINE TƯ VẤN,VÀ MUA HÀNG: 0988.534.751 - MUA HÀNG TẠI KHO VỚI GIÁ TỐT NHẤT

GIA DỤNG CHÂU ÂU - LUÔN SẴN SÀNG PHỤC VỤ BẠN ! 

 
Tư vấn Online
0988.534.751