Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Hướng dẫn sử dụng nồi áp suất Fissler Edition

Với nhiều tính năng nổi trội, nồi áp suất Fissler Edition không chỉ mang lại cho bạn sự tiện lợi và những điều thú vị trong nấu ăn hàng ngày, mà còn là điểm nhấn sang trọng và đẳng cấp cho gian bếp hiện đại của gia đình bạn.

Sản phẩm sản xuất tại Đức cho phép bạn sử dụng một cách nhẹ nhàng và dễ dàng:

Từ việc mở nắp nồi, chỉ với một nút bấm và gạt nhẹ tay cầm sang bên phải. Nồi áp suất Fissler Edition đã sẵn sàng để bạn sử dụng.


Thang đo mực chất lỏng bên trong nồi giúp bạn dễ dàng quan sát và kiểm soát mực chất lỏng. Bạn nên để mực chất lỏng trong khoảng min - max để đạt hiệu quả nấu cao nhất của nồi bạn nhé.


Đóng / đậy nắp nồi cực kỳ đơn giản nhờ vào một tab kim loại có đánh dấu trên nắp nồi, bạn sẽ vô cùng dễ dàng để đặt nắp ở đúng vị trí để đóng nắp nồi. Và nhờ có những vành mới được thiết kế của nồi, việc đóng và mở nắp cũng là dễ dàng như A, B, C.


Khóa an toàn: Khi nồi áp suất Fissler Edition được đóng một cách chính xác, bạn sẽ nghe thấy âm thanh phát ra từ tay cầm báo hiệu nồi đã lắp chặt và chính xác, đồng thời màu đỏ trên tay cầm sẽ chuyển sang màu xanh lá. Chỉ khi đó áp suất mới có thể hình thành bên trong nồi để nấu thực phẩm.



Chọn chế độ nấu phù hợp với món ăn với van điều chỉnh chế độ nấu.


Nồi áp suất Fissler Edition có 3 chế độ nấu:

Chế độ 1 nhẹ nhàng: phù hợp với những món ăn thanh cảnh như các loại rau củ hay cá.


Chế độ 2 tốc độ: phù hợp cho món thịt và các món hầm.


Chế độ hấp hơi nước không áp suất: ngoài 2 chế độ nấu thông thường trên, nồi áp suất Fissler Edition còn cung cấp chức năng hấp mới lạ. Khi đó, nó hoạt động mà không có áp suất, bạn có thể nhìn, khuấy và nêm gia vị bất kì lúc nào.


Sau đó, bạn gắn thiết bị hẹn giờ Vitacontrol vào van điều chỉnh chế độ nấu.


Cài đặt thời gian nấu, và bật bếp.


Với nồi áp suất Fissler Edition, quá trình nấu trở nên rõ ràng và an toàn, bạn có thể biết rõ những gì diễn ra bên trong nồi một cách dễ dàng thông qua 3 vạch màu được thể hiện trên van điều khiển trong quá trình nấu.

Màu vàng: báo hiệu nồi đã gần đạt đến nhiệt độ thiết lập, bạn có thể hạ / vặn nhỏ lửa / bếp.


Màu xanh lá: báo hiệu nồi đã đạt đến nhiệt độ thiết lập và bắt đầu tính thời gian nấu.


Trong quá trình nấu, nếu nhiệt độ quá cao, van điều khiển sẽ xuất hiện màu đỏ, khi đó nồi sẽ tự động xả áp suất để đảm bảo an toàn. Nếu bạn muốn không bị mất áp suất, bạn cần điều chỉnh lửa / bếp nhỏ hơn nữa để đưa nồi về trạng thái lý tưởng màu xanh.


Sau khi hết thời gian nấu cài đặt, thiết bị Vitacontrol sẽ phát ra âm thanh báo hiệu thực phẩm đã được nấu xong.


Bạn lưu ý trước khi mở nắp nồi, để đảm bảo an toàn bạn phải xả hết áp suất bên trong nồi ra ngoài. Để làm điều này, nồi áp suất Fissler Edition có 2 cơ chế xả áp:

Chế độ xả áp từ từ, bạn chỉ cần điều chỉnh van về chế độ xả áp.


Chế độ xả áp nhanh, bạn chỉ cần bấm nút xả áp trên tay cầm của nồi, lưu ý không được xoay nắp nồi. Bạn nên cẩn thận để hơi nóng xả ra không trúng vào người bạn, bạn nhé.


Bạn xả áp cho đến khi không còn hơi nóng thoát ra, khi đó, bạn có thể mở nắp nồi và món ăn ngon do chính tay bạn nấu đã sẵn sàng :)

Sau khi dùng, bạn có thể vệ sinh rất dễ dàng. Nồi áp suất Fissler Edition cho phép bạn có thể tháo rời nắp để rửa thật sạch từng bộ phần một cách nhanh chóng.
 

 
Tư vấn Online
0988.534.751