Thứ Bảy, 6 tháng 8, 2016

Nồi áp suất Fissler của Đức & những ưu điểm vượt trội

Với những tính năng, ưu điểm và lợi ích vượt trội, nồi áp suất của Fissler của Đức được ưa chuộng và nổi tiếng trên toàn thế giới. Sản phẩm sản xuất tại Đức mang đến cho bạn và gia đình những trải nghiệm nấu ăn không chỉ nhanh chóng, thơm ngon và dinh dưỡng, mà còn mang lại phong cách sang trọng ấn tượng trong nhà bếp của bạn, cùng sự tiện dụng và đơn giản.
Nồi áp suất Fissler của Đức - nhanh hơn, hấp dẫn hơn
Nhiều chế độ nấu - nhiều mức áp suất phù hợp với từng món ăn

Nồi áp suất Fissler của Đức cho phép bạn lựa chọn nhiều chế độ nấu khác nhau, phù hợp với từng món ăn:

Chế độ 1 - nhẹ nhàng: khi chọn chế độ này, nhiệt độ bên trong nồi áp suất Fissler sẽ được duy trì ở mức 110 độ C. Chế độ này phù hợp với việc chế biến các món ăn như rau củ hay cá...

Chế độ 2 - tốc độ: tương ứng với nhiệt độ bên trong nồi áp suất Fissler sẽ được duy trì ở mức 115 - 120 độ C. Chế độ 2 phù hợp khi bạn muốn nấu nhanh hơn, như chế biến các món thịt và hầm...

Chế độ 3 - không áp suất: chỉ có ở dòng nồi áp suất Fissler Vitavit Edition và Vitavit Premium, bạn có thể chọn ở chế độ này khi muốn sử dụng nồi áp suất như một nồi nấu thông thường, không có áp suất.

Rõ ràng với hệ thống vạch màu báo hiệu

Thông thường, khi chọn mua và sử dụng nồi áp suất, bạn sẽ đặc biệt quan tâm đến sự đảm bảo an toàn của nó. Với hầu hết các loại nồi áp suất gas, trong quá trình nấu, bạn hoàn toàn không biết điều gì đang diễn ra bên trong nồi, áp suất và nhiệt độ của nồi đang ở mức nào?

Trong trường hợp trên, bạn sẽ không thể kiểm soát được sự an toàn nếu áp suất và nhiệt độ bên trong nồi quá cao, nhưng vì lí do nào đó van xả áp bị nghẹt, nồi không tự động xả hơi nóng ra ngoài được.

Với nồi áp suất Fissler của Đức, việc nấu ăn trở nên rõ ràng và an toàn hơn bao giờ hết. Trong quá trình nấu, bạn hoàn toàn có thể theo dõi và quan sát những gì đang diễn ra bên trong nồi áp suất Fissler một cách rõ ràng, từ đó dễ dàng kiểm soát và điều chỉnh áp suất và nhiệt độ bên trong nồi một cách phù hợp.

Khi bạn nấu ăn với nồi áp suất của Fissler, theo thời gian áp suất bên trong nồi sẽ tăng dần lên, đẩy van điều khiển lên, các vạch màu lần lượt xuất hiện:

- Màu vàng: báo hiệu nhiệt độ và áp suất bên trong nồi áp suất Fissler đã gần đạt đến mức phù hợp với món ăn (được thiết lập từ ban đầu). Lúc này, bạn có thể vặn / hạ nhỏ lửa bếp.

- Màu xanh: báo hiệu nhiệt độ và áp suất bên trong nồi áp suất Fissler đã đạt đến mức cài đặt ban đầu. Ví dụ, nếu bạn cài đặt van điều khiển ở chế độ 1, màu xanh sẽ báo hiệu nhiệt độ bên trong nồi đã đạt đến 110 độ C. Tương tự, ở chế độ 2, màu xanh sẽ báo hiệu nhiệt độ bên trong nồi đã lên đến khoảng 115 - 120 độ C.

- Màu đỏ: báo hiệu áp suất và nhiệt độ bên trong nồi áp suất Fissler quá cao, nồi sẽ tự động xả bớt hơi nóng ra ngoài để giảm áp suất và kéo nhiệt độ xuống, đưa nồi về trạng thái lý tưởng màu xanh. Lúc này, để duy trì nồi ở trạng thái màu xanh lý tưởng, tránh bị mất áp suất và tiết kiệm năng lượng, bạn chỉ đơn giản là hạ / vặn nhỏ lửa bếp hơn nữa.

An tâm với tính năng tự động xả áp

Khi áp suất và nhiệt độ bên trong nồi lên quá cao, nồi áp suất Fissler sẽ tự động xả áp để đảm bảo an toàn, khi đó nồi sẽ tự động xả hơi nóng từ từ thông qua van điều khiển.

Với tính năng này, nồi sẽ luôn được đảm bảo ở trong trạng thái an toàn kể cả khi vì một lí do nào đó (bạn làm cùng lúc nhiều việc, bạn nghe điện thoại, hay bạn có việc gấp...)  bạn bỏ quên nồi áp suất Fisler đang được nấu ở nhà. Vì vậy bạn hoàn toàn an tâm khi nấu ăn với nồi áp suất Fissler, bạn nhé!

An toàn tuyệt đối với van Euromatic

Van Euromatic - một bộ phận trong hệ thống an toàn nhiều tầng của nồi áp suất Fissler
Nồi áp suất Fissler được thiết kế với hệ thống an toàn nhiều tầng nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bạn. Van Euromatic là một ví dụ điển hình. Van Euromatic là van an toàn trên nắp nồi áp suất Fissler có nhiệm vụ ngăn nắp bị mở ra trong suốt quá trình nấu, bảo vệ áp suất được hình thành bên trong.

Bất cứ khi nào có áp suất hình thành bên trong nồi, van Euromatic sẽ đóng lại, khi đó bạn không thể mở nắp nồi được, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bạn trong suốt quá trình sử dụng hay kể cả khi bạn cố gắng mở nắp nồi nhưng chưa xả hết áp suất bên trong nồi áp suất Fissler.

Chính vì vậy, sau khi nấu, nếu bạn bấm nút mở nắp mà thấy nút bấm vẫn còn cứng và chưa mở được, điều đó có nghĩa là bên trong nồi vẫn còn hơi nóng và áp suất cao. Trong trường hợp đó, bạn không cần phải cố gắng cạy mở nắp cho bằng được - có thể làm hư hỏng nồi. Bạn chỉ việc đơn giản nhất là đợi thêm 1 chút để nồi nguội đi và áp suất bên trong nồi giảm xuống hoặc xả bớt áp suất để áp suất bên trong và bên ngoài nồi cân bằng với nhau. Sau đó bạn sẽ bấm mở nắp nồi ra rất dễ dàng. 

Bên cạnh van Euromatic, nút khóa đóng mở nắp nồi trên tay cầm để báo hiệu cho bạn biết nồi áp suất Fissler đã được đóng đúng cách và chặt kín chưa? - cũng là một phần của hệ thống an toàn nhiều tầng - để đảm bảo rằng bạn luôn đóng nồi khớp chặt và đúng cách, chỉ khi đó nồi mới hoạt động như một nồi áp suất, và áp suất mới hình thành bên trong nồi khi nấu.

Tiện lợi với nhiều chế độ xả áp

Thông thường, với nồi áp suất cơ, để xả áp, bạn sẽ phải mất khá nhiều công sức thủ công. Một số loại nồi không hỗ trợ chức năng điều khiển xả áp, khiến bạn phải đánh vật với những phương pháp rất thủ công để hạ áp suất - như dùng cây đũa để lắc van (hình quả chuông) ở phía trên nắp để nồi xả áp và hơi nóng ra từ từ. Quá trình này có thể làm bạn mất thời gian của bạn và làm cho bạn cảm thấy mệt mỏi...

Tuy nhiên với nồi áp suất Fissler của Đức, bạn có thể nói lời vĩnh biệt với phương pháp thủ công đó. Nồi áp suất của Fissler cung cấp cho bạn hai tùy chọn xả áp:

- Xả áp chậm: bạn chỉ cần vặn / xoay van điều khiển đến vị trí xả áp. Áp suất và hơi nóng bên trong nồi áp suất Fissler sẽ được xả từ từ ra bên ngoài. (tùy chọn này chỉ có ở nồi áp suất Fissler Edition, và Vitavit Premium)
- Xả áp nhanh trên mọi nồi áp suất của Fissler: bạn chỉ cần bấm nút mở nắp nồi trên tay cầm. Áp suất và hơi nóng sẽ được xả nhanh về phía trước. Trong trường hợp này bạn nên hướng nồi về phía trước để tránh hơi nóng phả vào người bạn nhé.

Ngoài ra, bạn cũng có thể xả áp theo 1 trong 2 cách tự nhiên sau:

- Xả áp tự nhiên: với phương pháp này, bạn sẽ tắt lửa bếp khi nấu đến nửa chừng, áp suất và nhiệt bên trong nồi áp suất fissler sẽ tiếp tục nấu chín món ăn. Đồng thời, theo thời gian, nhiệt độ và áp suất bên trong nồi sẽ từ từ giảm xuống một cách tự nhiên. Phương pháp này đòi hỏi bạn phải tính toán thời gian nấu phù hợp và ngừng lại đúng lúc, ngược lại nó sẽ giúp bạn tiết kiệm năng lượng và nhiên liệu rất nhiều, đồng thời hương vị của món ăn sẽ đậm đà hơn nhờ được lưu giữ lại và không bị thất thoát ra ngoài.

- Xả áp bằng nước mát: bạn đặt nồi áp suất fissler dưới vòi nước, nước sẽ giúp nồi hạ nhiệt rất nhanh, kéo theo áp suất và nhiệt độ bên trong nồi sẽ giảm xuống. Tuy nhiên, bạn nên hạn chế sử dụng phương pháp này, vì như vậy bạn không chỉ hao phí năng lượng và nhiên liệu, mà còn làm giảm tuổi thọ các chi tiết nhựa hay roăn nồi áp suất... Và bạn cũng cần lưu ý là không xả nước trực tiếp vào các lỗ thông hơi hay van điều chỉnh của nồi gây nghẹt van, bạn nhé.

Vậy phương pháp nào là tốt nhất, điều đó phụ thuộc vào thực phẩm bạn đang nấu. Ví dụ, với các món khoai tây, khoai lang,.. bạn xả áp nhanh có thể làm cho vỏ khoải bị bong ra. Hay với các món có bọt khí (như nấu đậu), xả áp nhanh có thể làm bọt khí tràn ra ngoài...

Gia dụng Châu ÂU sẽ cập nhật cách chế biến nhiều món ăn với nồi áp suất Fissler, mời các bạn cùng theo dõi nhé.

Tĩnh lặng và nhẹ nhàng với nồi áp suất Fissler

Khác với nồi áp suất thông thường luôn phát ra âm thanh lớn trong quá trình nấu, nồi áp suất Fissler hoàn toàn tĩnh lặng và nhẹ nhàng, đem lại cho bạn những phút giây nấu ăn tuyệt vời và thoải mái thư giãn thưởng thức bữa ăn ngon do chính tay bạn chế biến.

Tiện dụng với công nghệ đáy nồi CookStar "xịn" nhất của Fissler

Công nghệ đáy nồi CookStar tốt nhất của Fissler giúp tối ưu hóa hấp thụ, truyền dẫn và giữ nhiệt, từ đó thực phẩm chín đều, ngon hơn, và đặc biệt là giúp bạn tiết kiệm thời gian, năng lượng và nhiên liệu khi nấu với nồi áp suất Fissler.

Bên cạnh đó, đáy nồi CookStar tương thích / phù hợp với mọi loại bếp, kể cả bếp điện từ.

Hương vị tuyệt hảo, bảo toàn vitamin và dinh dưỡng

Với nồi áp suất thông thường, khi bạn đậy kín nắp nồi và bắt đầu nấu, bên trong nồi vẫn còn 1 lượng không khí có chứa khí oxi. Ở nhiệt độ và áp suất cao, sẽ xảy ra quá trình oxy hóa làm phá vỡ cấu trúc của Vitamin và dinh dưỡng. Từ đó, thực phẩm mất đi một phần vitamin và dinh dưỡng quý giá.

Tuy nhiên, với nồi áp suất Fissler của Đức, bạn sẽ được thưởng thức món ăn với vitamin và dinh dưỡng được giữ lại gần như nguyên vẹn cùng hương vị thơm ngon. Đó là nhờ khi bắt đầu nấu, nồi áp suất Fissler sẽ đẩy khí oxi cũng như không khí ban đầu ra bên ngoài. Sau đó quá trình nấu với áp suất mới thực sự diễn ra. Do đó, thực phẩm gần như giữ lại hoàn toàn vitamin và dinh dưỡng của nó.

Nhiều dòng sản phẩm và dung tích khác nhau thoải mái lựa chọn

Mời các bạn tham khảo chi tiết các dòng nồi áp suất mới nhất của Fissler:

                         - Nồi áp suất Fissler Vitavit Comfort

                         - Nồi áp suất Fissler Vitavit Edition

                         - Nồi áp suất Fissler Vitavit Premium

                         - Nồi áp suất Fissler Vitaquick

Mua nồi áp suất Fissler ở đâu?

Nồi áp suất Fissler thuộc dòng cao cấp nhất trên thị trường, vì vậy không phải siêu thị và cửa hàng nào cũng có thể kinh doanh nồi áp suất của Fissler. Tương tự, nồi áp suất Fissler cũng chia thành nhiều dòng khác nhau, do đó tại các cửa hàng và siêu thị có kinh doanh cũng chưa chắc sẽ kinh doanh đầy đủ các sản phẩm để bạn có thể thoải mái so sánh và lựa chọn sản phẩm ưng ý. Gia dụng Châu ÂU sẽ bật mí cho các bạn biết chính xác những địa điểm có đầy đủ hàng hóa nhé:

Tại Hà Nội: nồi áp suất Fissler Hà Nội
         Trung tâm thương mại Lotte Center, Ba Đình - bạn đi thang cuốn lên lầu 5, nhìn phía tay trái.

Tại Tp. Hồ Chí Minh: bán nồi áp suất Fissler tphcm
         Trung tâm mua sắm Diamond Plaza, Q.1 - bạn đi thang cuốn lên lầu 4, nhìn phía tay phải.

         Trung tâm thương mại Parkson, Q.1 - Lầu 3 - cạnh quầy Cashier.

Mua hàng trực tiếp tại kho với dịch vụ tốt nhấtđầy đủ sản phẩm nhất
(vui lòng liên hệ Hotline: 0988.534.751 để được tư vấn và giao hàng tận nơi trên toàn quốc)

Gia dụng Châu ÂU - Giải đáp mọi thắc mắc về nồi áp suất Fissler của Đức. Hotline: 0988.534.751.

 
Tư vấn Online
0988.534.751