Chủ Nhật, 12 tháng 6, 2016

Fissler - Thành công bằng sự đổi mới

Ý tưởng sản phẩm cao cấp đã đảm bảo trong nhiều thập kỷ rằng Fissler là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới trong thị trường thiết bị và đồ dùng nhà bếp cao cấp. Để tìm kiếm những giải pháp tuyệt vời, Fissler liên tục đưa ra những ý tưởng mới, nhưng không quên phát triển các sản phẩm hiện có. Do vậy năm này qua năm khác, Fissler giới thiệu các sản phẩm ra thị trường, làm cho nấu ăn thậm chí còn đơn giản hơn và mang lại cho người dùng nhiều niềm vui hơn trong công việc nấu nướng hàng ngày.

Fissler thiết lập các xu hướng nấu ăn

Fissler không ngừng đặt ra các tiêu chuẩn và khởi nguồn cho những xu hướng nấu ăn mới. Nhiều bằng sáng chế, những giải pháp hữu ích và những giải thưởng thiết kế danh giá là những minh chứng rõ ràng nhất cho những cống hiến của Fissler.

Ví dụ cho sức mạnh sáng tạo và khởi nguồn xu hướng nấu ăn của Fissler là phát minh quai nồi (tay cầm) bằng kim loại cách nhiệt, hay nồi áp suất với van điều khiển nhiều chế độ, mà ngày nay cả hai phát minh này đã trở nên rất phổ biến giúp cho công việc nấu ăn hàng ngày trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.

Ngoài ra, Fissler còn có nhiều đổi mới đã cách mạng hóa thế giới trong lĩnh vực nấu ăn và thưởng thức:

        - Nồi áp suất Fissler đầu tiên năm 1953

       - Thiết kế mép nồi lượn sóng một cách nhẹ nhàng của dòng Magic cho phép khi đổ hay chắt nước ra mà không bị nhỏ giọt hay bị tràn.

        - Sự kết hợp thời thượng giữa nhôm đúc, thủy tinh và thép không gỉ của phiên bản màu đen.

        - Lớp phủ chống dính Protectal Plus cho các loại chảo.

        - Đáy nồi CookStar sử dụng với mọi loại bếp (kể cả bếp từ) với sự ổn định hoàn hảo để đảm bảo chắc chắn rằng nhiệt sẽ được phân bố đều trên bề mặt bếp, từ đó giúp thức ăn chín đều hơn và tiết kiệm năng lượng.

         - Và còn nhiều nữa...

 
Tư vấn Online
0988.534.751