Chủ Nhật, 12 tháng 6, 2016

Fissler - cam kết chất lượng

Kiểm soát và cam kết chất lượng

Để kiểm soát chất lượng các sản phẩm, Fissler không chỉ dựa vào các loại dụng cụ chính xác, mà còn dựa vào đôi mắt tinh tế và sắc sảo của các kỹ sư. Điều này có nghĩa rằng tất cả mọi giai đoạn của quá trình sản xuất đều được kiểm soát, kiểm tra một cách toàn diện và các công cụ cũng như phương thức sản xuất liên tục được cải tiến. 

Thông qua quá trình sản xuất hiện đại, Fissler vì vậy đảm bảo tất cả sản phẩm luôn vượt qua những thử nghiệm khó nhất của các kỹ sư. Trong đó độ chính xác, tính năng, và thực thể là một trong những thử nghiệm kiểm tra chất lượng sản phẩm. Tất cả qui trình được giám sát bởi hệ thống quản lý chất lượng của Fissler.

Và tất cả quá trình trong nhà máy được chứng nhận bởi DEKRA và tuân thủ các tiêu chuẩn DIN EN ISO 9001. Chất lượng đã được kiểm chứng tại Fissler do đó cũng luôn có nghĩa là chất lượng tốt nhất. Bằng cách này, Fissler đảm bảo rằng tất cả các sản phẩm nồi và chảo Fissler đáp ứng các yêu câu khắt khe nhất khi rời khỏi nhà máy.

Fissler - Made in Germany. Fissler sản xuất sản phẩm chất lượng cao tại các địa điểm ở Idar-Oberstein và Hoppstädten-Weiersbach trong khu hành chính của Birkenfeld, bang Rhineland-Palatinate, Đức.

 
Tư vấn Online
0988.534.751