Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

Fissler - Những cột mốc trong lịch sử phát triển

Học hỏi từ quá khứ

Fissler được thành lập năm 1845 bởi Carl Philipp Fissler tại Idar-Oberstein, Đức. Ngày nay, Fissler đại diện cho việc nấu nướng với những điều thú vị và đam mê và là một trong những thương hiệu dẫn đầu thế giới trong lĩnh vực các thiết bị và đồ dùng nhà bếp cao cấp.

Cho đến nay, Fissler vẫn được sở hữu và điều hành như một gia đình - đó là truyền thống đã được duy trì hơn 170 năm qua, qui mô sản xuất khoảng 700 nhân viên. Trên toàn thế giới, cứ mỗi 3 giây trôi qua, có một sản phẩm Fissler được bán ra. Bên cạnh đó, 90% các sản phẩm Fissler được sản xuất tại chính nhà máy của hãng đặt tại Đức.

Các cột mốc chính trong lịch sử phát triển


1845

Carl Philipp Fissler thành lập công ty tại Idar-Oberstein, Đức - ngành nghề kinh doanh chính thời bấy giờ là lắp đặt đường ống các loại.






1892

Fissler tham gia vào lĩnh vực thiết bị và đồ dùng nhà bếp và từ đó Fissler chuyển trọng tâm sang các sản phẩm nồi và chảo.




1953

Fissler phát triển dòng sản phẩm nồi áp suất Vitavit® - nồi áp suất đầu tiên có van điều khiển nhiều chế độ.





1956

Fissler là nhà sản xuất Đức đầu tiên sản xuất lớp phủ chống dính (PTFE) giúp chảo đặc biệt bền và dễ dàng chùi rửa.




1973

Fissler vận hành nhà máy thứ 2 tại Hoppstädten-Weiersbach, Rhineland-Palatinate, Đức, với diện tích 11.000 m2. Fissler cũng giới thiệu dòng sản phẩm lò nung (roaster) saftomat® cải tiến với bộ phận lọc thực phẩm lỏng tự động đi kèm.




1974

Dòng nồi Original pro collection® xuất hiện trên thị trường và phát triển trở thành dòng sản phẩm bán chạy nhất của Fissler





1980

Fissler tiên phong trong việc sáng chế tay cầm bằng kim loại cách nhiệt cho các thiết bị và đồ dùng nhà bếp được làm từ thép không gỉ (inox). Từ đó, tay cầm bằng kim loại cách nhiệt bắt đầu xuất hiện và chinh phục thị trường.



1989

Fissler giới thiệu dòng sản phẩm Fissler Magic, cung cấp những chức năng thông minh và các sản phẩm được thiết kế nhằm đáp ứng đòi hỏi của các phương pháp nấu nướng hiện đại. Dòng sản phẩm này đã đạt 15 giải thưởng quốc tế.



1995

Để đánh dấu và kỷ niệm 150 phát triển, Fissler thiết lập một tiêu chuẩn mới với đáy nồi CookStar dùng được cho mọi loại bếp, kể cả bếp từ.




2001

Fissler giới thiệu dòng sản phẩm nồi nhôm đúc màu đen dành cho gia đình. Với lớp phủ chất lượng cao cho phép việc nấu nướng ít dầu mỡ và đặc biệt phù hợp cho những bữa ăn đơn giản và nhanh chóng.



2003

Fissler tung ra lại dòng sản phẩm thành công nhất thế giới - Original pro collection®





2005

Với thiết kế hiện đại và thêm nhiều tính năng hấp dẫn, với dòng sản phẩm Intensa®, Fissler giới thiệu phương pháp nấu nướng mới ra thị trường.




2008

Fissler giới thiệu dòng sản phẩm cao cấp solea® - kết hợp thiết kế riêng biệt với những tính năng thông minh.





2009

Fissler trình làng thế hệ nồi áp suất mới: với 2 dòng vitavit® comfort và vitavit® premium.





2009

Các dòng dao profession, perfection và passion của Fissler không chỉ rất sắc bén mà còn thật sự cuốn hút.




165 Years Fissler


2010

165 năm thiết bị và đồ dùng nhà bếp Fissler - "Made in Germany"





pressure cooker vitavit® edition

2010

Dòng nồi áp suất vitavit® được hoàn thiện với mã sản phẩm mới vitavit® edition.




cast iron arcana®

2011

Nồi gang đúc mới arcana® cho những căn bếp truyền thống






2012

Công việc nấu nướng hàng ngày không còn là một nhiệm vụ, mà còn nhiều hơn thế nữa với dòng nồi cao cấp luno®.

 
Tư vấn Online
0988.534.751