Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

Superbrands® vinh danh Fissler 2007

Idar-Oberstein/Düsseldorf, ngày 05, tháng 11, năm 2007

Trong hơn mười năm qua, tổ chức độc lập Superbrands®, hoạt động trên toàn thế giới, đã vinh danh những sản phẩm và thương hiệu tốt nhất tại hơn 40 quốc gia với giải thưởng này. Những sản phẩm và thương hiệu được vinh danh là những sản phẩm và thương hiệu đã được thương mại ổn định và được hưởng một danh tiếng tích cực của người tiêu dùng trong nhiều thập kỷ - hoặc thậm chí nhiều thế kỷ.

Chỉ có các công ty và sản phẩm đã được đánh giá là "rất tốt" trong một vòng sơ tuyển mới có đủ điều kiện để tham gia. Trong số khoảng 1.000 sản phẩm và thương hiệu, chỉ 100 sản phẩm và thương hiệu tốt nhất được tuyển chọn. Điều này đảm bảo rằng các thương hiệu và sản phẩm phải thực sự nổi bật của một quốc gia mới thực sự được xem xét. Ban giám khảo đặc biệt, bao gồm đại diện của các lĩnh vực tiếp thị và truyền thông, bình chọn những thương hiệu tốt nhất và mạnh nhất của Đức và vinh danh họ với danh hiệu "Superbrands Đức".

Các Superbrands Đức đã được vinh danh vào ngày 05 tháng 11 năm 2007 tại một dạ tiệc tại "Nhà hát der Träume" tại Düsseldorf. Và một trong những Superbrands năm nay là Fissler!

Giải thưởng này cho chúng ta thấy rằng trong suốt lịch sử lâu dài của Fissler, và phù hợp với truyền thống lâu đời của nó, Fissler đã luôn luôn áp dụng các tiêu chuẩn đúng. Fissler vẫn trung thành với tiêu chuẩn chất lượng Đức trong suốt những năm qua, đồng thời cũng xem xét mạnh mẽ nhu cầu của người tiêu dùng. Nhờ vậy, Fissler đã và đang ngày càng được nhiều người biết đến và tin dùng không chỉ tại Đức, Châu Âu, mà trên toàn thế giới - đây chính là những giải thưởng danh giá nhất mà không phải thương hiệu nào cũng có.

 
Tư vấn Online
0988.534.751