Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

Fissler - siêu thương hiệu đến từ Đức

Fissler - "Superbrand Germany"

Năm 2007, Fissler được vinh danh là một trong những "Superbrands Germany", Superbrands® là một tổ chức quốc tế độc lập - vinh danh các sản phẩm và thương hiệu chất lượng nhất trên hơn 40 quốc gia với giải thưởng này.

Fissler - cho những điều thú vị và đam mê trong nấu nướng

Fissler tự hào là chuyên gia trong lĩnh vực nhà bếp không chỉ tại Đức mà còn trên toàn thế giới - là thương hiệu mà mọi người nghĩ đến trước tiên khi có ý định mua các sản phẩm nồi niêu xoong chảo. Với các sản phẩm tuyệt vời của mình, Fissler mang lại những điều thú vị và đam mê trong nấu nướng.

Fissler - thương hiệu được biết đến trên toàn thế giới

Với bề dày lịch sử hơn 170 năm sản xuất các thiết bị và đồ dùng nhà bếp cao cấp, Fissler có mặt tại hơn 80 quốc gia trên toàn thế giới, ngày nay nhắc đến Fissler đồng nghĩa với những điều thú vị và đam mê trong nấu nướng, và là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản phẩm và thiết bị nhà bếp cao cấp.

Một trong những bí quyết cho sự thành công của Fissler là sự định hướng xuyên suốt và nhất quán đối với khách hàng của Fissler. Bên cạnh những sản phẩm đầy tính sáng tạo, Fissler còn cung cấp các công cụ chỉ dẫn nồi và chảo cho phép định hướng dễ dàng và nhanh chóng trong thị trường bán lẻ. Điều này giúp mọi khách hàng có thể tìm thấy đúng sản phẩm hoàn hảo ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Với các dịch vụ toàn diện như: chuyên gia tư vấn về thị trường bán lẻ, cộng với bộ phận dịch vụ chăm sóc khách hàng của chính công ty, và chính sách bảo hành hậu mãi dài hạn là những điểm quan trọng hơn nữa giúp đảm bảo danh tiếng tuyệt vời của thương hiệu Fissler.

 
Tư vấn Online
0988.534.751