Thứ Năm, 16 tháng 6, 2016

Tiêu chuẩn và chất lượng của Fissler

Fissler - kiên định với chọn lựa: "Chất lượng tuyệt hảo"

Các sản phẩm Fissler được sản xuất bằng các qui trình sản xuất phức tạp và chỉ được phép rời khỏi nhà máy sau khi chúng vượt qua những thử nghiệm khắt khe nhất nhằm kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt. Là một trong những nhà sản xuất thiết bị và dụng cụ nhà bếp chính của Đức, Fissler đặt niềm tin vào các vị trí ý thức chất lượng Đức. Công nghệ hiện đại và sản xuất chính xác đảm bảo tiêu chuẩn "Made in Germany" có giá trị trên toàn thế giới. Để đảm bảo tiêu chuẩn này được đáp ứng, Fissler sử dụng một hệ thống quản lý chất lượng đã được chứng nhận bởi Dekra theo DIN EN ISO 9001.

Niềm vui trong việc nấu ăn thông qua chất lượng vượt trội

Fissler được ngưỡng mộ trên toàn thế giới vì các sản phẩm và dụng cụ nhà bếp chất lượng cao, thanh lịch phù hợp với yêu cầu của người dùng. Các chức năng và thiết kế của các sản phẩm Fissler được hướng đến đáp ứng nhiều nhất các yêu cầu của khách hàng ở mọi thời kỳ.

Một ví dụ về việc thực hiện thành công các yêu cầu chất lượng nghiêm ngặt là dòng nồi cao cấp Original pro collection®. Nắp / vung nồi dòng cao cấp này chuyên dùng cho các đầu bếp chuyên nghiệp và thích hợp cho những sở thích nấu ăn, ví dụ nắp nồi đã được tăng cường hơn nữa với một vành / viền trơn nhẵn và tăng cường vật liệu. Điều này cho phép nắp được đóng kín / chặt hơn, giúp bảo toàn vitamin hay các khoáng chất, tiết kiệm năng lượng và phù hợp với xu hướng nấu ăn ít dầu mỡ và ít nước hiện nay.



Fissler - thành công bằng sự đổi mới

Ý tưởng sản phẩm cao cấp đã đảm bảo trong nhiều thập kỷ rằng Fissler là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới trong thị trường thiết bị và đồ dùng nhà bếp cao cấp. Xem chi tiết...




Fissler - cam kết chất lượng

Với 63 bước để sản xuất một sản phẩm nồi Fissler. Xem chi tiết...







Fissler - vô số giải thưởng danh giá

Các sản phẩm Fissler nổi bật trên thị trường với vô số những giải thưởng thiết kế và chất lượng mà Fissler đã chiến thắng. Xem chi tiết...



 
Tư vấn Online
0988.534.751