Thứ Năm, 2 tháng 2, 2017

Máy xay cầm tay Braun MultiQuick 9 - máy xay tốt nhất cho những công việc khó khăn nhất

Hãy cùng Braun trải nghiệm công nghệ đột phá của dòng máy xay cầm tay mới nhất và tốt nhất của Braun - Braun Multiquick 9. Với thiết kế tinh tế và sang trọng, công suất siêu khủng lên đến 1000 W, tích hợp những công nghệ đỉnh nhất của thế giới... máy xay Braun Multi Quick 9 hứa hẹn là thiết bị nhà bếp đa năng và hữu ích nhất, là trợ thủ đắc lực nhất của gia đình bạn.

Máy xay cầm tay Braun Multi Quick 9 - dòng máy xay tốt nhất của Braun
Với máy xay Braun Multiquick 9, việc xay cắt, trộn hay nghiền thực phẩm (kể cả những loại thực phẩm cứng) sẽ trở nên đơn giản, giúp bạn dễ dàng chế biến những món ăn ngon nhất cho gia đình thân yêu trong thời gian nhanh nhất.

BRAUN MULTIQUICK 9 MÁY XAY CẦM TAY TỐT NHẤT CHO NHỮNG CÔNG VIỆC KHÓ KHĂN NHẤT

Chào mừng các bạn đến với những trải nghiệm chế biến thực phẩm hoàn toàn mới với sự đột phá về công nghệ của dòng máy xay sinh tố cầm tay Braun Multi Quick 9, giúp bạn tiết kiệm đến 40% công sức phải bỏ ra khi xay cắt những loại thực phẩm khó khăn nhất.
Braun Multi Quick 9 với công nghệ đầu xay ACTIVE Blades đầu tiên trên thế giới
Được xây dựng trên nền tảng thương hiệu Đức cao cấp có lịch sử hơn 90 năm và số 1 thế giới về máy xay thực phẩm cầm tay, Braun MultiQuick 9 là dòng sản phẩm máy xay cầm tay mới nhất, cao cấp nhất và tốt nhất của Braun, minh chứng cho sự học hỏi và sáng tạo không ngừng của Braun để cải tiến sản phẩm ngày một tốt hơn nữa, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và khắt khe của khách hàng cũng như làm cho cuộc sống trở nên đơn giản và tiện nghi hơn.

Braun MultiQuick 9 tích hợp rất nhiều công nghệ vượt trội, làm cho việc chế biến thực phẩm và nấu nướng hàng ngày trở nên đơn giản và nhanh chóng. Vì vậy hãy cùng Braun ứng dụng những công nghệ mới nhất, đầy tính sáng tạo và làm quen với việc bạn có thể làm mọi thứ trong gian bếp nhà bạn, bạn nhé!

Braun Multi Quick 9 hứa hẹn sẽ tạo ra xu hướng và khởi đầu cho một thế hệ máy xay cầm tay mới trong tương lai.

Hãy cùng Braun MultiQuick 9 xay khô món sinh tố Bơ cùng hạt của nó - món sinh tố rất được mọi người ưa thích vào mùa hè và rất có lợi cho sức khỏe, và tìm hiểu Braun đã cải tiến và trang bị những công nghệ nào cho dòng máy xịn và đẳng cấp nhất nhất của họ nhé.

Thông thường, để xay bơ bằng máy xay sinh tố cối thông thường hay bằng các loại máy xay cầm tay khác, bạn cần thêm ít sữa tươi. Sữa tươi sẽ giúp ly sinh tố bơ thêm thơm, béo và ngọt ngào hơn. Bên cạnh đó, sữa tươi cũng sẽ giúp bạn xay dễ dàng và nhanh hơn (trong trường hợp không có sữa, bơ sẽ dính bên dưới lưỡi dao của cối xay hay bên trong đầu xay, bạn sẽ rất khó xay).

Nhưng với Braun Multi Quick 9, hãy cùng xem với đầu xay Braun Active Blades có thể xay như Bơ cùng hạt của nó như thế nào nhé:

Xay khô Bơ và hạt của nó với Braun Multi Quick 9


Bấm nút và nhấn đầu xay Braun xuống, cùng xem kết quả:


(Mời bạn xem thêm chi tiết video demo sản phẩm tại ĐÂY)

Công nghệ nào đã giúp máy xay cầm tay Braun MultiQuick 9 trở nên mạnh mẽ và giúp xay nhuyễn kể cả thực phẩm cứng (như hạt bơ hay phần cơm già của trái dừa ...) một cách dễ dàng như vậy mà không cần nước hay sữa. Đó chính là điều thú vị mà chúng ta sẽ cùng khám phá!

Để làm được điều tuyệt vời trên, ngoài công suất khủng 1000W, Braun MultiQuick 9 là dòng máy cầm tay đầu tiên và duy nhất trên thế giới sở hữu phụ kiện cây xay cao cấp với lưỡi dao ứng dụng công nghệ ActiveBlades của Braun.

Công nghệ đầu xay Active Blades độc quyền của Braun với trục xay di động cho phép lưỡi dao di chuyển lên xuống trong quá trình xay. Khi đó lưỡi dao đang xoay với tốc độ cao sẽ quét qua nhiều tầng thực phẩm khác nhau, tiếp xúc với thực phẩm nhiều hơn. Tăng bề mặt tiếp xúc lên đến 250%. Từ đó, thực phẩm sẽ được xay trộn dễ dàng, mịn và đều hơn, hiệu quả hơn gấp 2 lần ngay cả với những thực phẩm khó xay nhất. Giúp bạn giảm đến 40% công sức phải bỏ ra so với khi xay bằng loại máy xay cầm tay thông thường, không có công nghệ Braun ActiveBlades.

Thưởng thức thành quả hoàn hảo không tì vết (with no mess)

Xay cháo hay soup, trái cây hay hoa quả tươi cho bé chưa bao giờ dễ dàng đến thế với máy xay cầm tay Braun MultiQuick 9
Bên cạnh diện tích vùng xay cắt được mở rộng giúp cho việc xay trộn diễn ra nhanh và hiệu quả. Cùng công nghệ chống văng SPLASH control và khả năng xay trộn hoàn hảo của công nghệ đầu xay hình chuông xoắn Power Bell - vốn là 2 yếu tố nền tảng và chuẩn mực cho mọi máy xay cầm tay Braun. Nay dòng Braun Mutiquick 9 còn có thêm lưỡi dao phay thẳng đứng.

Với lưỡi dao dọc đầy tính sáng tạo này, thực phẩm sẽ được xay cắt nhiều hơn nữa trên mỗi vòng quay của lưỡi dao, kết quả là máy xay cầm tay Braun Multi Quick 9 có khả năng xay trộn nhanh hơn, hiệu quả hơn và cho phép bạn có thể xử lý những phần thực phẩm có kích thước lớn nhưng tốn ít công sức nhất.

NHỮNG TÍNH NĂNG VƯỢT TRỘI CỦA MÁY XAY CẦM TAY BRAUN MULTIQUICK 9

Những tính năng nổi bật của máy xay cầm tay Braun MultiQuick 9

Công nghệ "nút bấm điều khiển tốc độ thông minh" : dễ dàng điều khiển mọi tốc độ (từ thấp đến cao) ngay tức thời chỉ với một nút bấm duy nhất. Bấm nhẹ (cho tốc độ chậm và lực xay nhẹ) để cho kết quả thô, nhấn mạnh hơn (tốc độ nhanh và lực xay mạnh) để cho kết quả nhuyễn và mịn hơn.

Máy xay Braun là máy xay cầm tay đầu tiên trên thế giới ứng dụng công nghệ Nút bấm điều khiển tốc độ thông minh. Với công nghệ này bạn sẽ không còn cần phải cài đặt mức tốc độ xay trước khi xay, mà chỉ cần điều khiển theo trực giác của bạn tùy thuộc vào kết quả mong muốn. Tất cả chỉ trong 1 nốt nhạc... hết sức đơn giản và không hề làm gián đoạn công việc xay trộn và chế biến thực phẩm của bạn.

Xay thô hay mịn thật đơn giản với máy xay Braun MultiQuick 9
Công suất cực khủng lên đến 1000 W

Riêng động cơ - trái tim của máy được sản xuất tại Đức nhằm đảm bảo độ tin cậy, hoạt động êm, bền bỉ và hiệu quả cao nhất. Với công suất 1000 W, Braun Multi Quick 9 là dòng máy xay cầm tay mạnh mẽ nhất của Braun. Đây là loại động cơ cao cấp có khả năng tự điều chỉnh mức năng lượng tiêu thụ tối ưu với từng nhu cầu xay cắt của bạn: máy sẽ chạy với công suất lớn nhất khi cần, và hoạt động với chế độ tiết kiệm năng lượng thân thiện với môi trường khi không cần thiết.

Công việc của bạn đơn giản là chọn tốc độ xay phù hợp với nhu cầu bằng nút bấm thông minh, máy sẽ tự động điều chỉnh để chọn mức công suất tối ưu và đảm bảo hoạt động êm, kể cả khi khởi động mà không phụ thuộc tốc độ bạn chọn ban đầu.



Hệ thống tháo lắp dễ dàng

Nhờ 2 nút bấm lớn hơn, dễ sử dụng hơn ở 2 bên hông máy, bạn sẽ dễ dàng lắp đặt, thay đổi hay tháo dỡ các phụ kiện đi kèm.




Đầu xay hình chuông xoắn Power Bell Plus

Các loại máy xay cầm tay Braun hiện tại đang sở hữu đầu xay hình chuông xoắn - công nghệ Power Bell độc quyền của Braun. Khi xay, thực phẩm sẽ được hút vào bên trong thành dòng ngược với chiều quay của lưỡi dao. Khi đó lưỡi dao sắc bén và đối xứng quay ở tốc độ cao sẽ cắt ngọt mọi thứ, cho kết quả xay như ý, từ thô cho đến nhuyễn mịn và rất mịn trong tích tắc mà không máy xay nào khác có thể so sánh được.


Tuy nhiên, trên dòng Braun MultiQuick 9 này, Braun còn cải tiến bằng cách thêm lưỡi dao thẳng đứng. Giúp thực phẩm được xay cắt nhiều hơn nữa trên mỗi vòng quay của lưỡi dao, hệ quả là máy xay cầm tay Braun Multi Quick 9 có khả năng xay trộn nhanh hơn, hiệu quả hơn và cho phép bạn dễ dàng xay cắt những phần thực phẩm có kích thước lớn nhưng tốn ít công sức nhất.



Công nghệ chống văng bắn thực phẩm ra ngoài khi xay

Đầu xay Power Bell Plus không chỉ giúp bạn xay nhuyễn thực phẩm, mà còn có khả năng chống văng bắn hay nhiễu thực phẩm ra ngoài khi xay, giúp nhà bếp của bạn luôn gọn gàng và sạch sẽ.



Video hướng dẫn sử dụng máy xay cầm tay Braun Multi Quick 9


Hãy làm quen với chuyện: "bạn có thể làm được mọi thứ"

Ngay từ bây giờ, ngay cả những loại thực phẩm khó nhất cũng không thể làm bạn nao núng. Hãy làm cho món ăn của bạn trở nên hấp dẫn và tinh tế hơn với hương vị hòa lẫn của dừa, gừng, sô cô la đen hoặc hạnh nhân, hay bất cứ những gì bạn muốn. Braun multiquick 9 sẽ giúp bạn làm mọi việc một cách dễ dàng mà không phân biệt mức độ khó hay dễ của nó.

Braun mutiquick 9 còn làm cho bạn nhiều hơn thế nữa.


Sáng tạo hơn, mạnh mẽ hơn, nhiều phụ kiện hơn.
Hơn cả những gì bạn cần có để thỏa sức sáng tạo trong việc nấu ăn hằng ngày của bạn!

BỘ SƯU TẬP PHỤ KIỆN ĐI KÈM MÁY XAY CẦM TAY BRAUN DÒNG MULTI QUICK 9


Cối xay khô Braun HC5 MQ 20 350ml cho việc cắt thái băm số lượng nhỏ

Cho dù đó là hành tây (khi xay bằng cối bạn có thể tránh bị cay mắt và chảy nước mắt), rau thơm, cá, tôm, pho mát cứng, các loại hạt ngũ cốc cùng gia vị, hay là gì đi nữa, mọi thứ sẽ sẵn sàng chỉ với vài giây :)




Phụ kiện cối xay thịt Braun MQ 30 500ml cho nhu cầu lớn hơn


Xay cắt băm thái số lượng lớn chưa bao giờ dễ dàng đến thế, từ thịt cá tôm, pho mai, cho đến bạc hà, thảo mộc, hành tỏi, rau củ quả, gạo rang, tiêu ớt, hay cả trái cây khô. Chỉ mất vài giây, bạn sẽ thu được kết quả như ý.




Phụ kiện cối xay đá Braun MQ 40 1.250ml cho xay cắt thái trộn và nghiền đá


Phụ kiện này có 2 chức năng: ngoài việc xay cắt nhanh, dễ dàng những thực phẩm cho việc chế biến thức ăn hằng ngày, nó còn có khả năng xay những món sinh tố, làm đồ uống, dung hòa vị một các tuyệt hảo, ngay cả việc xay đá bào cũng trở nên đơn giản.



Phụ kiện cối xay đa năng Braun MQ 70 1.5 L

Xay, cắt sợi (lớn hoặc nhỏ) khoai tây, thái lát dưa leo, băm cà rốt, trộn gia vị, hay kể cả nhào bột, tất cả trong một phụ kiện. Với phụ kiện này bạn có thể thưởng thức từ những món đơn giản như khoai tây chiên tại nhà và tự làm món bánh pizza của riêng bạn.




Phụ kiện xay nghiền thực phẩm Braun MQ 50

Phụ kiện này là chuyên gia nhà bếp lý tưởng để chế biến món khoai tây nghiền hoàn hảo và nhanh chóng - thậm chí thật là đơn giản để có thể nghiền nhừ rau củ đã nấu chín trở nên nhuyễn mịn đồng nhất cho em bé.




Phụ kiện đánh kem và trứng Braun MQ 10

Chưa bao giờ đánh kem, đánh trứng, trộn bánh, hoặc khuấy món nước sốt hollandise một cách dễ dàng và nhanh chóng đến thế.






CÁC MÃ SẢN PHẨM MÁY XAY BRAUN DÒNG MULTI QUICK 9 TẠI VIỆT NAM




 - Máy xay cầm tay Braun MQ9045 X Aperitive







       

- Máy xay cầm tay Braun Q 9087 X Gourmet


Máy xay cầm tay Braun Multi Quick 9 - trợ thủ nhà bếp đắc lực nhất của bạn.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:


HOTLINE: 0988.534.751 - MUA HÀNG TẠI KHO VỚI GIÁ TỐT NHẤT

GIA DỤNG CHÂU ÂU SẴN SÀNG PHỤC VỤ BẠN :)

--------------------------------------------------------------

Mời bạn tham khảo thêm danh mục sản phẩm máy xay cầm tay của Braun:


Máy xay cầm tay Braun MQ 9038 Spice +

Dòng Braun Multi Quick 5V 1000W (dòng mới nhất năm 2020)

Máy xay cầm tay Braun MQ 5245 Aperitive Vario

Máy xay cầm tay Braun MQ 5235 Sauce Vario

Máy xay cầm tay Braun MQ 5200 Soup Vario

 Dòng Braun MultiQuick 5 Vario 750W

Dòng Braun MultiQuick 3 MQ3000 700W:





Các model cũ hơn của Braun (hiện không còn nhập về Việt Nam)

Braun MQ 9045 X Aperitive

Gia dụng Châu ÂU - chuyên mua bán, phân phối sỉ và lẻ các sản phẩm Braun tại Việt Nam. Mọi chi tiết, vui lòng liên hệ:

HOTLINE TƯ VẤN, VÀ MUA HÀNG: 0988.534.751
MUA HÀNG TẠI KHO VỚI GIÁ TỐT NHẤT

GIA DỤNG CHÂU ÂU - LUÔN SẴN SÀNG PHỤC VỤ BẠN !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét