Chủ Nhật, 19 tháng 3, 2017

Phụ kiện máy xay cầm tay Braun MQ 3045 Aperitive

Sở hữu đến 5 phụ kiện khác nhau, mỗi phụ kiện có một chức năng riêng biệt phù hợp với từng công việc pha trộn và chế biến thực phẩm - là 1 trong những yếu tố giúp máy xay cầm tay Braun MQ 3045 Aperitive trở thành thiết bị nhà bếp đa năng và hữu ích nhất, giúp bạn dễ dàng chuẩn bị những món ăn ngon hàng ngày cho cả gia đình.


Máy xay Braun MQ3045 Aperitive và các phụ kiện

Máy xay cầm tay Braun MQ3045 Aperitive phục vụ mọi nhu cầu xay cắt của gia đình bạn. Từ việc xay soup và cháo hằng ngày cho em bé, sinh tố giải nhiệt mùa hè, cho đến những bữa cơm cho cả gia đình, hay liên hoan mỗi dịp cuối tuần,... tất cả thật đơn giản với sự hỗ trợ đắc lực của máy xay Braun MQ 3045 Aperitive, với bộ 5 món phụ kiện đi kèm:

Phụ kiện cây xay Braun bằng Inox cao cấp chuyên dụng xay "thực phẩm lỏng và mềm" như sinh tố, cháo, nước sốt, súp... trong bất kì dụng cụ chứa đựng thực phẩm nào như ly, cốc, chén, bát, tô, xoong nồi... rất tiện lợi.

Với công nghệ đầu xay hình chuông xoắn PowerBell độc quyền của Braun, khi xay thực phẩm được hút vào bên trong đầu xay và tạo thành dòng thực phẩm ngược với chiều quay của lưỡi dao làm cho thực phẩm được xay cắt nhanh và dễ dàng hơn. Chính nhờ đó, máy xay Braun 3045 cho bạn kết quả xay thật nhuyễn mịn như ý mà thực phẩm hoàn toàn không bị văng nhiễu ra ngoài khi xay.

Chất liệu thép không gỉ cao cấp giúp cây xay luôn bền, đẹp, sang trọng và đặc biệt là bạn có thể xay được thực phẩm nóng ngay trong nồi kể cả khi đang nấu.

Bên cạnh đó, trên dòng máy xay cầm tay Braun 3045 Aperitive mới nhất này, Braun cải tiến lưỡi dao: không chỉ là lưỡi dao đối xứng siêu cứng và sắc bén mà còn thêm một lưỡi dao phụ thẳng đứng làm tăng bề mặt xay cắt, từ đó giúp bạn xay nhuyễn món ăn nhanh hơn, ít thời gian và ít công sức hơn, cũng như có thể xử lý những loại thực phẩm có kích thước lớn dễ dàng hơn. Đó chính là đầu xay công nghệ Power Bell Plus mới nhất của Braun.

Với những ưu điểm trên, cây xay Braun MQ 3045 Aperitive rất được các mẹ tin dùng xay cháo, soup và các món ăn cho em bé ở lứa tuổi ăn dặm. Vì ở lứa tuổi này, bé cần thức ăn phải được xay nhuyễn để giúp bé dễ dàng tiêu hóa và làm quen với thực phẩm ngoài sữa mẹ. Cây xay Braun MQ3045 có khả năng xay nhuyễn mịn như ý, giúp bé ăn và hấp thu dễ dàng mà không bị nôn hay trớ.

Ngoài ra, cây xay Braun còn có rất nhiều ưu điểm khác như: có thể xay được khối lượng cháo nhỏ (nửa chén cháo chẳng hạn), linh động (nhỏ gọn nên bạn có thể mang theo về nhà ngoại, nhà nội hay đi du lịch), và dễ sử dụng và chùi rửa vệ sinh...

Với máy xay cầm tay Braun multiquick 3 MQ 3045 Aperitive 700w, mọi thứ thật đơn giản như 1, 2, 3... !
Cối xay khô Braun HC5 350ml chuyên dụng xay đồ khô như tiêu, tỏi, ớt, hành, ngò, hạt đậu phụng, hạt ngũ cốc, quả óc chó, hay gạo rang, lá chanh, xả và các loại rau củ quả...

Đặc biệt nếu gia đình bạn có em bé, bạn có thể sử dụng phụ kiện cối xay khô Braun HC5 350ml để xay một lượng nhỏ thịt, cá, tôm hay rau củ quả - phù hợp với nhu cầu của bé.

Phụ kiện cối xay khô Braun HC5 350ml đặc biệt thích hợp để xay một lượng thực phẩm nhỏ. Vì ngoài dung tích cối nhỏ, khi xay lưỡi dao không chỉ quay quanh trục với tốc độ cao, mà còn di chuyển lên xuống (trong phạm vi hẹp) theo phương thẳng đứng, giúp cho thực phẩm bên trong cối xay được trộn và xay đều hơn. Có được điều này là nhờ cấu tạo đặc biệt của trục lưỡi dao và nắp cối. Nếu bạn để ý bên trong trục lưỡi dao, bạn sẽ thấy có 1 lò xo nhỏ, chính lò xo này giúp cho lưỡi dao di chuyển lên xuống, quét qua các tầng thực phẩm trong cối. Từ đó, thực phẩm được xay mịn hơn và đều hơn so với các loại cối khác.

Cối xay đá Braun BC5 1250ml phục vụ nhu cầu hết sức đa dạng của bạn và gia đình: từ xay đồ khô, xay rau củ quả, xay thịt, cá, tôm với số lượng lớn, thậm chí bạn có thể xay đá viên cùng sinh tố, hay đá bào, và kể cả trộn bột nhão pancake.

Phụ kiện cối xay đá Braun BC5 1250ml sở hữu 3 điểm đặc biệt:

* Kích thước cối lớn giúp bạn xay được nhiều hơn trong 1 lần xay. Ví dụ, bạn có thể xay 2 - 3 lạng thịt / 1 lần xay, vì vậy phụ kiện cối xay đá Braun BC5 1250ml hoàn toàn có thể phục vụ cho những buổi liên hoan sum họp của đại gia đình.

** Cối có 2 lưỡi dao riêng biệt. Mỗi lưỡi dao có một chức năng chuyên biệt:

- Lưỡi dao suôn sắc bén - dùng để xay đồ khô, rau củ quả, và thịt cá tôm

- Lưỡi dao răng cưa chuyên dụng để xay đá và cua (và chỉ xay được đá và cua, không xay được thịt, cá, rau củ quả)


*** Các lưỡi dao sở hữu đường viền xoắn quanh trục giúp trộn thực phẩm đều hơn, và đặc biệt bạn có thể dùng các lưỡi dao này để trộn bột nhão làm bánh pancake.

Thông thường, vì những hạn chế về mặt cấu tạo, nên các loại máy xay cầm tay trên thị trường đều không thể hoặc hạn chế dùng để xay đá. Trong trường hợp hạn chế, các loại máy chỉ xay được đá bi (loại đá nhỏ có lỗ nhỏ ở giữa thân - vốn mềm và chuyên dùng cho các quán nước giải khát) hoặc đá viên đã được đập nhuyễn, chứ không thể dùng để xay đá viên từ tủ lạnh gia đình, vì loại đá này già và rất cứng. Tuy nhiên với phụ kiện cối xay đá đi kèm này, bạn hoàn toàn có thể vô tư xay đá viên loại nhỏ và sinh tố cùng máy xay Braun 3045 Aperitive. Đây chính là điểm khác biệt giữa máy xay đa năng Braun MQ 3045 Aperitive với các loại máy xay cầm tay khác trên thị trường.

Bên cạnh đó, với 2 cối xay lớn bé khác nhau đi cùng, bạn dễ dàng phân chia cối xay đồ sống - cối xay đồ chín riêng biệt, cũng như tùy theo khối lượng thực phẩm nhiều hay ít, bạn có thể chọn cối có dung tích phù hợp chẳng hạn. Điều này hoàn toàn do bạn, và đáp ứng mọi nhu cầu có thể có của bạn :)



Cây đánh kem và trứng:

Được làm từ thép không gỉ, cây đánh trứng Braun giúp bạn dễ dàng trộn đồng nhất các hỗn hợp bột bánh lỏng đơn giản, hay chế biến các món trứng chiên trứng cuộn, nước sốt và tùy biến với đánh bông kem...



HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG CÁC PHỤ KIỆN MÁY XAY SINH TỐ CẦM TAY BRAUN MQ 3045 APERITIVE



Súp bí xanh mát, món cà ri cay cay, hay một ly sinh tố tươi ngon... Hay bất kì món ăn nào, bạn có thể dễ dàng chế biến nó trong tích tắc chỉ với sự mạnh mẽ và đơn giản của máy xay sinh tố cầm tay Multiquick 3 Braun MQ 3045 Aperitive - dòng máy xay cầm tay đa năng mới nhất của Braun. Máy xay cầm tay đa năng Braun MQ 3045 làm cho sở thích nấu ăn của bạn thậm chí còn vui hơn chính bởi vì sự thân thiện và dễ sử dụng của nó.

Hãy cùng trải nghiệm sự tiện dụng và thưởng thức những món ngon hằng ngày với máy xay sinh tố Braun MQ 3045 Aperitive. Bạn sẽ thực sự ngạc nhiên đấy !

Mời bạn tham khảo thêm thông tin chi tiết Máy xay cầm tay Braun MQ3045 Aperitive tại đây.

MUA HÀNG TẠI KHO VỚI GIÁ TỐT NHẤT Gia dụng Châu ÂU.com.vn - chuyên cung cấp, phân phối, mua bán sỉ lẻ các sản phẩm gia dụng cao cấp của Braun. Để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm Braun, Bạn hãy liên hệ HOTLINE: 0988.534.751 bạn nhé.

Gia dụng Châu ÂU sẽ luôn có chính sách tốt nhất dành cho bạn !

GIA DỤNG CHÂU ÂU - LUÔN SẴN SÀNG PHỤC VỤ BẠN ! 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Tư vấn Online
0988.534.751