Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

Phân biệt máy xay cầm tay Braun đơn năng và đa năng?

Các bạn thân mến, ngày nay máy xay sinh tố cầm tay Braun đã trở nên phổ biến và bạn có thể dễ dàng tìm mua tại hầu hết các hệ thống siêu thị lớn trên toàn quốc.

Tuy nhiên, lướt qua các diễn đàn dành cho các mẹ, Gia dụng Châu ÂU vẫn thấy một trong những câu hỏi thường gặp của các mẹ là:

"Máy xay sinh tố cầm tay Braun đơn năng là gì? Khác gì so với máy xay sinh tố cầm tay Braun đa năng? Nên chọn đơn năng hay đa năng?"

Gia dụng Châu ÂU sẽ giải đáp những thắc mắc này một cách dễ hiểu như sau:

1. Máy xay sinh tố cầm tay Braun đơn năng là các dòng máy xay sinh tố cầm tay chỉ có một chức năng.

Ngoài phần động cơ của máy, máy xay cầm tay Braun đơn năng chỉ có 1 phụ kiện duy nhất là cây xay cầm tay Braun chuyên dùng để xay thực phẩm lỏng và mềm như sinh tố, soup, cháo, hay thực phẩm lỏng cho em bé.

Các bộ sản phẩm máy xay cầm tay đơn năng của Braun thường chứa chữ "Soup" hoặc "Curry" trong tên và mã sản phẩm ví dụ:
Các dòng máy xay sinh tố cầm tay đơn năng Braun
2. Máy xay sinh tố cầm tay đa năng Braun 

Ngoài phần động cơ máy xay và cây xay cầm tay Braun, các dòng máy đa năng còn có thêm các phụ kiện khác, thực hiện nhiều chức năng khác nhau. Ví dụ như phụ kiện cối xay đồ khô, cối xay thịt, cối xay đá hay cả cây đánh kem và trứng...
Các dòng máy xay sinh tố cầm tay đa năng Braun
3. Chọn máy xay cầm tay đơn năng hay đa năng?

Điều này hoàn toàn phụ thuộc vào nhu cầu của bạn. Về cơ bản, một bộ máy xay cầm tay đơn năng Braun hoàn toàn có thể phục vụ nhu cầu chế biến thực phẩm cho bé và xay sinh tố cho cả gia đình.

Tuy nhiên, hiện nay giá cả một bộ máy xay đa năng không cao hơn bộ máy xay đơn năng bao nhiêu, nên nếu tài chính dư giả, bạn nên cân nhắc xem gia đình mình có nhu cầu gì khác không? Ví dụ như xay thịt sống, xay sinh tố cùng đá viên, xay đồ khô như hành, tỏi, tiêu, ớt... 

Nếu có bạn nên đầu tư một bộ máy xay đa năng, vì đơn giản, việc chế biến thực phẩm hàng ngày của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết khi có một bộ máy xay đa năng của Braun đồng hành bên bạn.

Máy xay cầm tay Braun đơn năng và đa năng, bạn chọn bộ nào? 
Việc chọn bộ sản phẩm máy xay đa năng nào còn phụ thuộc vào nhu cầu của bạn đến đâu? Gia dụng Châu ÂU sẽ tiếp tục chia sẻ thông tin các sản phẩm Braun vào các bài viết sau, các bạn cùng theo dõi nhé.

Mời bạn tham khảo thêm các bài viết sau:


Để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm Braun, bạn vui lòng liên hệ hotline: 0988.534.751 để được giải đáp nhanh nhất nhé.

Cảm ơn Bạn đã theo dõi.

 
Tư vấn Online
0988.534.751